Để Du học Mỹ chi phí tiết kiệm? Bạn đang tìm kiếm một ngôi trường đại học chất lượng tại Mỹ ? Đại học McKendree chính là lựa chọn hoàn hảo. Với học bổng lên đến 11,000 USD, cơ hội du học Mỹ của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Cơ hội du học Mỹ với chi phí tiết kiệm

Được thành lập năm 1828, Mckendree là trường đại học tư thục đầu tiên ở bang Illinois xinh đẹp. Mckendree được đánh giá là một trong những trường đại học tốt nhất nước Mỹ bởi các khoá học chất lượng cao cùng với kinh nghiệm giảng dạy của các giảng viên lâu năm. Trường còn được xếp hạng #65 các trường đại học tốt nhất khu vực Trung Tây năm 2019 bởi US News & World Report .

Học bổng lên đến 11,000 USD

Để thu hút các tài năng trẻ trên toàn thế giới, Đại học McKendree đang cung cấp chương trình học bổng hấp dẫn lên đến 11,000 USD cho sinh viên quốc tế. Học bổng này sẽ giúp bạn giảm đáng kể chi phí học tập và sinh hoạt tại Mỹ.

Lợi ích khi nhận học bổng

  • Giảm chi phí học tập: Học bổng sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền đáng kể cho học phí.
  • Cơ hội học tập tại môi trường quốc tế: Bạn sẽ được học tập cùng với sinh viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau.
  • Phát triển toàn diện: Trường cung cấp nhiều hoạt động ngoại khóa, câu lạc bộ để bạn rèn luyện kỹ năng và khám phá bản thân.

THÔNG TIN HỌC BỔNG

Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho mọi sinh viên muốn theo học, Mckendree University dành tặng ra chương trình học bổng đầy hấp dẫn.

  • Giá trị: $11,645 USD
  • Điều kiện: IELTS 6.0 hoặc TOEFL 70 trở lên, GPA 7.5 (tương đương GPA 3.0 của Mỹ)
  • Học phí : khoảng $30,500 USD/năm
  • Học bổng được renew hàng năm nếu GPA 3.0 trở lên .

Để biết rõ hơn thông tin chi tiết về các loại học bổng, yêu cầu đầu vào, chuẩn bị hồ sơ, cách thức săn học bổng cũng như các thủ tục Visa, vui lòng liên hệ IDC – là đại diện tuyển sinh uy tín của trường Đại học McKendree để được hỗ trợ thông tin và tư vấn hoàn toàn miễn phí.

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN THÔNG TIN TẠI ĐÂY