CHƯƠNG TRÌNH LEADERSHIP YOUTH LEADERSHIP AND BUSINESS SUMMIT TẠI ÚC

Hội nghị thượng đỉnh về lãnh đạo và kinh doanh dành cho giới trẻ là sự kiện chủ đề lãnh đạo hàng đầu của nước Úc dành cho những người trẻ tuổi trên khắp thế giới.

Mỗi năm, chương trinh quy tụ hơn 300 người tham gia từ khắp nơi trên thế giới đến với nhau trong 5 ngày với nội dung và các hoạt động học tập kinh nghiệm do các diễn giả và điều hành viên từ khắp nơi trên thế giới (nhiều người trong số họ là những người trẻ tuổi) truyền tải.

Diễn giả của chương trình là những người đặc biệt nổi tiếng và thành công trong lĩnh vực hoạt động của họ, cung cấp nội dung truyền cảm hứng và hấp dẫn mà những người trẻ tuổi cần biết. Từ các buổi học về khởi nghiệp và kiếm tiền, đến lối sống lành mạnh, giao tiếp hiệu quả và một loạt các kỹ năng & công cụ lãnh đạo, làm việc nhóm.

Mục tiêu của chương trình là cung cấp nội dung và giáo dục còn thiếu trong các chương trình giảng dạy truyền thống ở trường học nhưng lại không thể thiếu đối với khả năng trưởng thành và phát triển của những người trẻ tuổi trở thành những nhà lãnh đạo của tương lai.

Chương trình khuyến khích những người tham gia quay trở lại cộng đồng và trường học của họ và chia sẻ những gì đã học được. Chương trình cũng cung cấp cho thí sinh cơ hội trở lại YLBS với tư cách là Huấn luyện viên Thanh niên trong những năm tới, để nâng cao kỹ năng lãnh đạo của họ và hỗ trợ những người tham gia trong tương lai

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH LEADERSHIP

➢ Bất kỳ ai trong độ tuổi 14 -17 khi bắt đầu Hội nghị đều được khuyến khích đăng ký tham gia sự kiện.

➢ Những thí sinh tham dự chương trinh được hỗ trợ bởi một nhóm tận tâm gồm người lớn và thanh niên, bao gồm cả những người tham dự từ những năm trước đã trở lại để đảm nhận vai trò lãnh đạo

Địa điểm: Sydney, Australia

ĐIỂM NỔI BẬT CỦA CHƯƠNG TRÌNH LEADERSHIP

  • Bạn sẽ học được các chiến lược cụ thể để phát triển tiềm năng lãnh đạo thực sự của mình để bạn đạt được kết quả cao hơn trong cuộc sống
  • Bạn sẽ kết nối với những người trẻ có cùng chí hướng khác và chia sẻ 5 ngày học tập và trưởng thành đáng kinh ngạc.
  • Bạn sẽ có những KHOẢNH KHẮC ĐÁNG KINH NGẠC khi tham gia vào các hoạt động trải nghiệm được thiết kế để đốt cháy niềm đam mê thực sự của bạn có mục đích.
  • Bạn sẽ phát triển và khẳng định Mục tiêu của riêng mình để bạn có thể “bắt đầu tiếng nói riêng của mình”
  • Bạn sẽ hiểu rõ hơn về cách trở nên tự do về tài chính, thông qua các chiến lược bao gồm khởi nghiệp, bất động sản, kinh doanh và đầu tư.
  • Bạn sẽ tăng hiệu quả trong việc giao tiếp từ trái tim để mọi người dễ tiếp nhận thông điệp của bạn hơn
  • Bạn sẽ có những người bạn mới lâu dài từ khắp nơi trên thế giới, những người sẽ tiếp tục hỗ trợ và khuyến khích bạn ngoài sự kiện của chúng tôi.
  • Bạn sẽ nâng cao lòng tự trọng và sự tự tin của mình bởi vì bạn sẽ hiểu rằng có SỰ TUYỆT VỜI bên trong bạn.
  • Bạn sẽ được trải nghiệm một diễn đàn an toàn, nơi bạn được hoàn toàn thể hiện những điều tuyệt vời nhất của bản thân mình.
  • Bạn sẽ được truyền cảm hứng để đưa ra những lựa chọn tốt hơn để bạn tận hưởng cuộc sống nhiều hơn.

CÁC CHỦ ĐỀ TRUYỀN TẢI TRONG CHƯƠNG TRÌNH

Kiến thức Tài chính & Tâm lý Làm giàu -Tư duy phù hợp với thành công & hiểu biết về sức khỏe tài chính của bạn là những điểm khởi đầu quan trọng để ngày càng giàu có.

Đóng góp & Nhận thức cộng đồng – Trả lại và đóng góp cho cộng đồng của chúng ta là một phần không thể thiếu để trở thành một nhà lãnh đạo.

Khởi nghiệp & Kinh doanh – Mọi thứ từ hình thành ý tưởng đến lập kế hoạch kinh doanh và hơn thế nữa

Kỹ năng lãnh đạo, làm việc nhóm & giao tiếp – Giao tiếp hiệu quả và làm việc theo nhóm là những khía cạnh quan trọng để trở thành một nhà lãnh đạo có mục đích.

Giao dịch Chứng khoán & Đầu tư Bất động sản – Giới thiệu về đầu tư vào đâu, đầu tư vào cái gì & đầu tư như thế nào.

Quản lý Trạng thái & Cảm xúc – Kỹ năng sống thực tế để hỗ trợ bạn kiểm soát cảm xúc và quản lý trạng thái của mình để đạt hiệu suất tối đa.

Sức khỏe, Sức khỏe & Tinh thần – Một cơ thể mạnh mẽ và khỏe mạnh là bước đầu tiên để phát triển một trí óc mạnh mẽ và khỏe mạnh.

Bản thân xứng đáng và sự xung đột – Tìm hiểu các chiến lược để cảm thấy thoải mái với con người của bạn và đối phó với những tác nhân gây căng thẳng hàng ngày khi là một thanh thiếu niên trong thế hệ trực tuyến.

LỊCH TRÌNH CHƯƠNG TRÌNH

HÌNH ẢNH CHỖ Ở: THE COLLAROY CENTER:

HÌNH ẢNH CHƯƠNG TRÌNH HỘI NGHỊ LÃNH ĐẠO:

Quy định Xuất Nhập cảnh, Quy định Cách ly:

✓ Tuân thủ quy định Xuất nhập cảnh và cách ly tại nước sở tại.

✓ Khách tiêm chủng đủ 2 mũi vaccine

✓ Trong trường hợp trong đoàn có phát sinh ca nghi nhiễm hoặc nhiễm Covid-19, khách hàng tuân thủ quy

định cách ly và điều trị tại nước sở tại và có trách nhiệm phối hợp với SGT và y tế tại điểm đến để thực

hiện các biện pháp xét nghiệm, cách ly/ điều trị theo quy định.

IDC VIETNAM sau hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, là một trong những đơn vị tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam. IDC Vietnam đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong tổ chức và điều hành các chương trình du học ngắn hạn, trại hè summer camp, các chương trình hội nghị lãnh đạo & kỹ năng mềm tại các nước Mỹ, Canada, Châu Âu, Úc, Singapore, …

Sứ mệnh của chúng tôi là Mang đến điều kiện thuận lợi cho thế hệ trẻ Việt Nam có cơ hội giao lưu, học tập, nâng cao kỹ năng và phát triển năng lực bản thân trong môi trường quốc tế chuyên nghiệp

HOTLINE: 0903 969 550/ 0938 399 550

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN TẠI ĐÂY