Canada West là trường đại học tư thục chất lượng được thành lập 2004, trường tọa lạc ngay trung tâm thành phố Vancouver, thuộc tỉnh bang British Columbia, là nơi đặt nhiều văn phòng của các tập đoàn công ty lớn như Sony, Microsoft, Amazon…

Thông tin tổng quan về Canada West

Vancouver còn nằm trong top 5 thành phố đáng sống nhất trên thế giới do nhiều tạp chí, hãng thông tấn, du lịch bình chọn trong nhiều năm qua. Vancouver có chất lượng cuộc sống cao, môi trường thân thiện, nhiều hoạt động ngoài trời. Thời tiết ở đây tương đối dễ chịu, mùa đông vào khoảng 8 độ C, vào mùa hè khoảng 23 độ C.

Đại học Canada West chuyên đào tạo về lĩnh vực kinh tế, trường đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của Hội Đồng kiểm định. Đặc biệt là chương trình kinh tế tại Canada đạt chuẩn ACBSP (Hiệp hội các trường đào tạo kinh tế) và được Bộ Giáo Dục Canada và Hoa Kỳ công nhận.

Trường đại học Canada West luôn lấy người học làm trung tâm và không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy. Trường nổi tiềng với quy mô sỉ số lớp học nhỏ cùng giảng viên với kinh nghiệm kinh doanh thực tế đã thu hút sinh viên đến từ hơn quốc gia trên thế giới. Sinh viên theo học Cao đẳng sẽ được chuyển tiếp 60 tín chỉ khi chuyển sang các trường đại học khác trong bang British Columbia. Bên cạnh đó, sinh viên quốc tế có cơ hội nhận được nhiều học bổng lên đến 20.000 CAD từ trường.

Do trường tọa lạc tại vị trí vô củng thuận tiện là ngay trung tâm của thành phố Vancouver nơi có nhiều công ty lớn đặt trụ sở nên sinh viên Đại học Canada West có rất nhiều cơ hội tiếp cận mạng lưới cán nhà tuyển dụng tiềm năng để dễ dàng tìm việc làm thêm trong và sau khi tốt nghiệp.

Chương trình đào tạo của Canada West

✅ Chương trình đại học (4 năm): Thương mại, Truyền thông kinh doanh
✅ Cao đẳng (2 năm): Associate or arts
✅ Thạc sĩ (2 năm): MBA – Quản trị kinh doanh

YÊU CẦU ĐẦU VÀO:
✅ Đối vơi chương trình cao đẳng, đại học: học sinh đã tốt nghiệp PTTH với GPA>=6.5 và có IELTS 6.0 (không kĩ năng nào dưới 6.0)
✅ Đối với chương trình thạc sĩ: học sinh đã tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh, thương mại hoặc tương đương với GPA>=7.0. Có 2 năm kinh nghiệm làm việc. Điểm GMAT/GRE. Có chứng chỉ chuyên nghiệp quốc tế tương đương CPA, CA, CGA, CMA, CHRP, P.Eng ). Resume và có IELTS 6.5 (không kĩ năng nào dưới 6.0)
✅ Trường hợp học sinh chưa có tiếng anh hoặc chưa đạt điểm IELTS sẽ đăng ký chương trình tiếng anh tại trường ICEAP Toronto.

KỲ NHẬP HỌC
✅ Khóa học chính của trường đại học Canada West: Tháng 01, 04, 07, 10
✅ Khóa học tiếng anh của trường ICEAP: 01, 03, 05, 07, 09, 11

HỌC PHÍ:
✅ Học phí cho các chương trình đại học, cao đẳng: 17.400 CAD/năm
✅ Học phí cho chương trình thạc sĩ: 17.550 CAD/năm
✅ Tiếng anh: 3.900 CAD/2 tháng ( có 6 level)
✅ Chi phí ăn ở: 10.000 CAD/năm

Để hiểu rõ hơn về Canada West, những khó khăn gặp phải khi lựa chọn con đường du học Canada này cũng như các chương trình du học khác, các bạn hãy đến với công ty Du Học IDC để được tư vấn miễn phí nhé!

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN TẠI ĐÂY