Trường Cao đẳng St. Lawrence là một cao đẳng công lập được thành lập từ năm 1967, được biết đến là trường chuyên về Công nghệ ứng dụng (Applied Arts and Technology).
Trường có 3 cơ sở tọa lạc tại 3 thành phố thuộc miền đông Ontario là Kingston, Brockville và Cornwall. Những thành phố này nằm ở vị trí thuận lợi ngay gần biên giới Hoa Kỳ và cách các thành phố lớn của Canada như Toronto, Ottawa và Montreal không xa.

Thông tin tổng quan về trường Cao đẳng St. Lawrence

Cơ sở chính của trường tọa lạc tại thành phố Kingston. Trước đây Kingston từng là thủ đô của Canada, sau này mới chuyển sang Ottawa. Kingston tọa lạc ngay giữa 2 thành phố ltớn nhất Canada là Toronto và Montreal, cách Toronto 250km và Montreal 280km. Kingston được mệnh danh là thành phố học thuật, nơi chỉ có 150.000 nhân khẩu nhưng có đến 3 trường nổi tiếng tọa lạc là Đại học Queen, Cao đẳng Royal Mililatry và cao đẳng St. Lawrence. Các công ty tại thành phố Kingston đều thuộc lĩnh vực cần nguồn tri thức cao, vì vậy nơi đây tràn ngập bầu không khí năng động của giới tri thức trẻ. Năm 2014, Kingston được xếp top 7 thành phố thông minh nhất thế kỷ 21.

Hiện đang có 9.000 sinh viên đang theo học toàn thời gian tại trường, trong đó có 1.500 là sinh viên quốc tế. Các sinh viên được tận hưởng những lợi thế về môi trường và sôi động, trường luôn hổ trợ cho các sinh viên về học thuật và đời sống cá nhân cũng như nghề nghiệp. Bên cạnh đó trường có các chương trình thực tập (Co-op) cho phép sinh viên vừa học vừa được thực tập giúp sinh viên mở rộng mối quan hệ, trải nghiệm các vị trí liên quan đến ngành học, tích lũy kinh nghiệm làm việc thực tế, đồng thời mang lại một khoản thu nhập để trang trải chi phí học tập. Đây là nền tảng vững chắc để sau khi tốt nghiệp các bạn sinh viên có thể được làm việc và định cư tại Canada

Chương trình đào tạo của trường Cao đẳng St. Lawrence

– Cao đẳng ( 2 năm ): Khoa học và nghệ thuật tổng hợp, Truyền thông quảng cáo và tiếp thị, kinh doanh, quản trị văn phòng, kỹ thuật viên và hệ thống năng lượng, kỹ thuật viên thiết bị và điều khiển, kỹ thuật viên hệ thống máy tính, Game-lập trình, giáo dục mầm non, kỹ thuật viên môi trường, tăng cường sức khỏe, quản lý thông tin sức khỏe, quản lý ẩm thực, nhà hàng khách sạn, du lịch, luật học, tạo mẫu tóc, kỹ thuật cơ khí, kỹ thuật điện.
– Cao đẳng ( 3 năm ): Thiết kế đồ họa, quản lý truyền thông quảng cáo và tiếp thị, quản trị kinh doanh, chăm sóc trẻ em và thanh thiếu niên, kỹ thuật dân dụng, phân tích và lập trình máy tính, kỹ thuật hệ thống năng lượng, kỹ thuật thiết bị và điều khiển.
– Cử nhân ( 4 năm ): Quản trị kinh doanh – chương trình liên kết với Đại học Laurentian
– Sau đại học ( 1 năm ): Thiết kế trải nghiệm người dùng, quản lý dự án, quản trị chuỗi cung ứng
– Sau đại học ( 2 năm ): Phân tích kinh doanh, quản trị chăm sóc sức khỏe

YÊU CẦU ĐẦU VÀO:
– Đối với chương trình chứng chỉ, cao đẳng: đã tốt nghiệp PTTH với GPA >=60% và có IELTS 6.0 (không kĩ năng nào dưới 5.5)
– Đối với chương trình cử nhân: đã tốt nghiệp PTTH với GPA>=60% và có IELTS 6.5 trở lên (không kĩ năng nào dưới 6.0)
– Đối với chương trình sau đại học: đã tốt nghiệp đại học và có IELTS 6.5 trở lên (không kĩ năng nào dưới 6.0)
– Trường hợp học sinh chưa có tiếng anh hoặc chưa đạt điểm IELTS, có thể đăng ký chương trình tiếng anh tại trường ICEAP toronto.

KHÓA HỌC:
– Khóa học chính của trường St. Lawrance: Tháng 01, 05, 09
– Khóa học tiếng anh của trường ICEAP: 01, 03, 05, 07, 09, 11

HỌC PHÍ :
– Cao đẳng & chứng chỉ: 16.000 CAD – 18.000 CAD/năm
– Sau đại học: 18.000 CAD – 24.000 CAD/năm
– Tiếng anh: 3.900 CAD/2 tháng ( có 6 level)
– Chi phí ăn ở: 9.000 CAD – 11.000 CAD/năm

Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như các chương trình du học khác, các bạn hãy đến với công ty Du Học IDC để được tư vấn miễn phí! Khi làm việc với đội ngũ nhân viên IDC, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm bởi sự chuyên nghiệp và tận tâm.

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN TẠI ĐÂY