Công ty IDC

SỰ KHÁC BIỆT CỦA Công ty IDC

Công ty IDC VIETNAM đã trải qua một hành trình hình thành đầy thú vị và thành công với 21 năm hoạt động đầy kinh nghiệm với mục tiêu: đem đến những cơ hội học tập và thực tập ở nước ngoài tới giới trẻ Việt Nam, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực tìm kiếm những chương trình đặc biệt và uy tín của các nước để mang đến những cơ hội tuyệt vời cho học sinh và sinh viên Việt Nam.

Được thành lập vào năm 2001 tại thành phố Hồ Chí Minh, Công ty IDC VIETNAM luôn phấn đấu để giữ vị trí là một trong những công ty tư vấn giáo dục hàng đầu với những giải pháp du học, du lịch và thực tập tốt nhất với phương châm: “Uy tín – Chuyên nghiệp và Hiệu quả”. Hiện nay, IDC VIETNAM có mạng lưới hoạt động ở ba thành phố lớn nhất Việt Nam với trụ sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh và các chi nhánh tại Hà Nội và Đà Nẵng.

Tới thời điểm hiện tại, sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và độ uy tín của IDC VIETNAM đã được sự công nhận từ rất nhiều vị khách hàng cũ cùng với nhiều giải thưởng và chứng chỉ uy tín trong ngành.

Đơn vị tổ chức thành công nhất trong chương trình “Học bổng Trung học Mỹ” và “Trao đổi Văn hóa” trong các năm vừa qua. Chúng tôi không ngừng mở rộng hợp tác với các tổ chức giáo dục chất lượng và uy tín trên toàn thế giới để có thể đem các chương trình chuyên sâu và phù hợp đến các bạn  học sinh và sinh viên, giúp các bạn phát triển năng lực bản thân và có sức bật mới trong tương lai.
Chúng tôi có sự liên kết chặt chẽ với nhiều Ngân hàng, Quỹ Hỗ trợ Giáo dục – Nhân đạo cũng như các chương trình học bổng từ 10% – 80% để luôn sẵn sàng chắp cánh cho sinh viên nghèo có hoàn cảnh khó khăn có cơ hội được du học, học tập và phát triển bản thân trong môi trường quốc tế.

Bên cạnh đó, IDC VIETNAM cam kết sẽ cùng các bậc phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên đạt được những cơ hội học tập tốt nhất với mức chi phí hợp lý nhất để hỗ trợ trên con đường xây dựng sự nghiệp tương lai của các bạn.