Chương trình thực tập hưởng lương tại Mỹ thông qua VISA J1 mang tính hướng nghiệp và giáo dục cao. Đây là cơ hội tuyệt vời của nhiều bạn trẻ để trau dồi kiến thức ở môi trường quốc tế. Hơn thế, với thời gian cư trú ngắn hạn tại Hoa Kỳ, sinh viên sẽ được tiếp cận và trang bị các kỹ năng nghề nghiệp, khả năng giao tiếp, và kinh nghiệm thực tế đầy bổ ích.

I. CHƯƠNG TRÌNH THỰC TẬP HƯỞNG LƯƠNG TẠI MỸ LÀ GÌ?

Chương trình thực tập hưởng lương tại Mỹ còn được biết đến với tên gọi Internship and Trainee tại Mỹ. Người tham gia chương trình được làm việc trong một công ty tại Mỹ từ 12 – 18 tháng dưới sự bảo trợ của VISA J1. Chương trình không chỉ cho phép bạn thực tập trong môi trường quốc tế mà còn giúp bạn mở rộng mạng lưới kết nối và khám phá văn hóa Mỹ. Để tham gia chương trình thực tập hưởng lương tại Mỹ VISA J1, bạn cần đáp ứng một số yêu cầu nhất định sau.

Đối với Chương trình thực tập hưởng lương Tại Mỹ diện thực tập sinh (Intern)

  • Độ tuổi: từ 20 đến 35 tuổi (Sinh viên năm 2 trở lên)
  • Bằng cấp: IELTS 5.5 trở lên
  • Kỹ năng nghe – nói tốt

Đối với Chương trình thực tập hưởng lương Tại Mỹ diện Nhân viên tập sự/chương trình đào tạo (Trainee)

  • Độ tuổi: từ 20 đến 35 tuổi 
  • Đã tốt nghiệp đại học
  • Bằng cấp: IELTS 5.5 trở lên
  • Kỹ năng nghe – nói tốt
  • Tối thiểu phải có 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ứng tuyển

II. ĐÃ CÓ AI CHINH PHỤC THÀNH CÔNG CHƯƠNG TRÌNH THỰC TẬP HƯỞNG LƯƠNG TẠI MỸ – VISA J1 CHƯA?

Chương trình Internship – Trainee Mỹ mỗi năm nhận về hơn 300.000 ứng viên tham gia. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể đáp ứng mọi điều kiện ứng tuyển khắt khe của các nhà tuyển dụng. Nhưng không vì lý do mà các bạn trẻ được IDC đồng hành không chinh phục được giấc mơ thực tập tại các tập đoàn lớn. Cùng điểm qua thành tích đáng nể của hai bạn trẻ đã ứng tuyển thành công chương trình thực tập sinh Mỹ dưới đây nhé!

1. Thực tập sinh vị trí Front Office tại Tập đoàn Hilton

Bạn Châu Thùy Như một trong những bạn trẻ tài năng được IDC Việt Nam đồng hành đã trở thành thực tập sinh tại Tập đoàn khách sạn Hilton, Mỹ. Với sự bản lĩnh, tài năng và hồ sơ được chuẩn bị kĩ càng, Châu Thùy Như đã xuất sắc vượt qua hàng ngàn ứng viên trên toàn thế giới chinh phục nhà tuyển dụng khó tính.

Với kinh nghiệm làm việc trong ngành Hospitality và sự cam kết sẵn sàng thích nghi với môi trường làm việc quốc tế, Thùy Như đã ghi dấu ấn với nhà tuyển dụng và nhận được lời mời làm việc tại Hilton St. Petersburg Carillon Park với vị trí Front Office trong vòng 12 tháng. 

2. Nhân viên tập sự ngành F&B tại Mountain View Grand Resort and Spa

Tiếp nối thành công của series “Chinh phục khóa thực tập Mỹ” của IDC, bạn Thu Thảo là người tiếp theo nhận được VISA J1. Bạn trẻ đã trở thành người tiếp theo lọt “mắt xanh” của nhà tuyển dụng khó tính từ Hoa Kỳ để trở thành Trainee trong lĩnh vực F&B. Mức lương $18 USD/h là khoảng thù lao hấp dẫn mà Thu Thảo được nhận để vừa học thêm kinh nghiệm và thử sức cọ xát với thực tế. Sự đồng hành từ đội ngũ kinh nghiệm của IDC đã giúp Thảo thành công dành lấy tấm vé thông hành quyền lực của nước Mỹ.

Tại IDC, chúng tôi đã có rất nhiều bạn trẻ thành công ứng tuyển khóa thực tập Mỹ – Internship & Trainee Mỹ này. Vì vậy, đừng lo lắng gì cả, hãy mạnh dạn chứng minh năng lực của bản thân, ứng tuyển ngay các vị trí từ các Tập đoàn hàng đầu tại Hoa Kỳ, bạn nhé!

Tạm kết

Mặc dù Khóa thực tập Mỹ – Internship & Trainee Mỹ thông qua VISA J1 ngắn hạn. Nhưng đây sẽ là khoảng thời gian vô cùng bổ ích để bản thân người tham gia được trải nghiệm và cọ xát môi trường công sở tại Hoa Kỳ. Đây không phải là điều dễ dàng, nhưng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, bạn hoàn toàn có thể đạt được mục tiêu của mình. Hãy bắt đầu hành trình của bạn ngay hôm nay và mở ra cánh cửa đến với những cơ hội nghề nghiệp trong tương lai!

Thông tin liên hệ:

DU HỌC IDC VIỆT NAM

📌 VP ĐN: 24 Nguyễn Thị Minh Khai, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng – 0842069222

📌 VP HCM: 220 Nguyễn Đình Chính, P11 quận Phú nhuận, TP. HCM – 0934198818

📌 VP LĐ: Số 1 Trần Phú, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng – 0934198818

📌 VP U.S.A: 7580 Flancer dr, San Diego, CA 92126

📧 Email: idcvietnam@idcedu.vn

🌐 Website: ​​http://duhocidc.com/

HÃY NHANH TAY ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN 

dangky-button.gif-6